3 And Judas begat Phares and Zara of Thamar. Si Fares ang ama ni Esrom at si Esrom ang ama ni Aram.


Ang Mga Inspiradong Panaginip Ni Jose

Jacob Anak ni Isaac.

Mga kapatid ni isaac. 20 Si Isaac ay 40 taong gulang nang napangasawa niya si Rebeka na anak ni Betuel na Arameo na taga-Padan Aram. Isang patriyarka at propeta ng Lumang Tipan. Ang nakababata sa kambal na anak nina Isaac at Rebeca Gen.

Baka akoy patayin aniya ng mga taong tagarito dahil kay Rebeca. Ipinamamanhik ko sa iyo na ilagay mo ang iyong kamay sa ilalim ng aking hita. 19 At ito ang mga salit saling lahi ni Isaac na anak ni Abraham.

Kung may dapat magkumpirma tungkol sa pagpanaw ni Raymund noong September 3 ito ay si Jayson o ang mga kapatid ng namayapang celebrity photographer. At pinagpala ng Panginoon si Abraham sa lahat ng mga bagay. Kaya ang Mariang binabanggit ni Mateo ay malamang na ang Mariang kapatid kamag-anak ng ina ni Jesus batay sa pahayag ng ebanghelistang si Juan109 At ang binabanggit ditong mga kapatid ni Jesus ay ang kanyang mga pinsan.

19 At ito ang mga salit saling lahi ni Isaac na anak ni Abraham. 2 Naging anak ni Abraham si Isaac. Si Aminadab ang ama ni Naason na ama naman ni Salmon.

7 At tinanong siya ng mga taong tagaroon tungkol sa kaniyang asawa. 6 At tumahan si Isaac sa Gerar. At naging anak ni Isaac si Jacob.

Kaya tinawag niya ang kaniyang alipin at sinabi. Sinasabi ng mga sumasalungat sa pangangaral ng kapatid na Felix Manalo na ang tinutukoy ng hula sa Isaias 419-10 ay si Jacob o ang Israel. At sinabi niya Siyay aking kapatid.

Makalipas ang siyam na araw si Raymund ang nagkusang ipaalam sa kanyang mga kaibigan na nagpositibo siya sa COVID-19 at kailangang ma-confine sa ospital. Wala rin tayong alam tungkol sa eksaktong dahilan ng mga pagkilos nina Rebeka at Jacob maliban sa bagay na kapuwa nila batid na nauukol kay Jacob ang pagpapala. Sapagkat natakot na sabihin Siyay aking asawa.

1 Ang aklat ng lahi ni Jesucristo na anak ni David na anak ni Abraham. 12 And after they were brought to Babylon. Kung hindi ang Maria na asawa ni Alfeo ay ang Maria na asawa ni Cleopas ang tinutukoy dito na tunay na magulang ng.

Sa araw-araw na pagtatrabaho ko sa Disaster Relief Committee napapatibay ang pananampalataya ko. 24 At si Abraham ay matanda na at lipas na sa panahon. Maganda siya at malapít sa Diyos.

Naging anak ni Abraham si Isaac 20 At si Isaac ay may apat na pung taon nang siyay magasawa kay Rebeca na anak ni Bethuel na taga Siria sa Padan-aram kapatid na babae ni Laban na taga Siria. Dahil sa siyay may magandang anyo. Natamo ni Jacob ang pagkapanganay sa kanyang kapatid na si Esau.

Naniniwala si Abraham na kahit isakripisyo niya si Isaac ibabangon ng Diyos ang kanyang anak mula sa mga patay. Magbalik ka sa mga kamag-anak ko sa Haran para ikuha ng asawa ang anak kong si Isaac. Kinargahan ni Abraham ang mga asno ng kanilang mga pangangailangan at isinama si Isaac at ang dalawa sa kanyang mga alipin at naglakbay ng tatlong araw papunta sa.

Ngunit ikaw Israel lingkod ko Jacob na siyang aking pinili na binhi ni Abraham na aking kaibigan. Maraming taon ang lumipas naghanda si Abraham at isinama si Isaac upang ihandog si Isaac sa Diyos sa isang bundok bilang pagsunod ni Abraham sa utos ng Diyos Genesis 221-14. Ito naman ang kasaysayan ni Isaac na anak ni Abraham.

Hinihiling ko na kunin mo ngayon ang iyong. Isaac and Rebekah Genesis 24. Dahil ito sa pagiging karapat-dapat ni Jacob at pagpapakasal sa loob ng tipan samantalang minaliit ni Esau ang kanyang pagkapanganay at.

Kayat siyay binasbasan ni Isaac. 2 At sinabi ni Abraham sa kaniyang alilang katiwala sa pinakamatanda sa kaniyang bahay na namamahala ng lahat niyang tinatangkilik. Tinawag niya si Esau na kanyang panganay at sinabi sa kanya Anak ko At kanyang sinabi Narito ako At sinabi niya Masdan mo akoy matanda na at hindi ko nalalaman ang araw ng aking kamatayan.

8 At nangyari nang siyay naroong mahabang. Hindi sinabi sa Bibliya ang pangalan niya. Ang pamamanhik sa pagaasawa ni Isaac kay Rebeca.

2 Abraham was the father of Isaac Isaac the father of Jacob and. Naging anak naman ni Juda kay Tamar sina Fares at Zara. Ipinamamanhik ko sa iyo na ilagay mo ang iyong kamay sa.

Si Aram ang ama ni Aminadab. 11 At naging anak ni Josias si Jeconias at ang kaniyang mga kapatid nang panahon ng pagkadalang-bihag sa Babilonia. At nadalanginan niya ang Panginoon at si.

Apatnapung taon na si Isaac nang mapangasawa niya si Rebeca anak na dalaga ni Bethuel isang Arameong taga-Mesopotamia. 1 At si Abraham ay matanda na at lipas na sa panahon. Hindi sinasabi ng ulat ng Bibliya kung gaano ang nalalaman ni Isaac sa mga pahiwatig na ito hinggil sa kung sino ang dapat tumanggap ng pagpapala.

Isang lugar sa Mesopotamia. Kaya naman sinipi nila ang talata sa unahan nito sa Isaias 418. Makikita din natin ang kumpetisyon sa pagitan ng magkapatid sa buhay nina Ismael at Isaac Jacob at Esau Leah at Raquel maging sa buhay ni Jose at ng kanyang mga kapatid at ni Abimelec at ng kanyang mga kapatid.

At naging anak ni Jacob si Juda at ang kaniyang mga kapatid. 19 Ito ang salaysay tungkol sa pamilya ni Isaac na anak ni Abraham. Si Yaqub o si Jacob ang anak ni Isaac at ang apo ni Abraham ay binanggit nang 16 beses sa Quran.

Gusto ni Abraham na ikuha ang anak niyang si Isaac ng isang mabait na asawa. Si Rebeka ay kapatid ni Laban na Arameo rin. Pero sinabi nito na may dalawa siyang anak na babae at nakatira sila ng pamilya niya sa lunsod ng SodomaGenesis 191 15 Siya ang asawa ni Isaac at ina ng.

21 Dahil baog si Rebeka nanalangin si Isaac sa Panginoon na magkaanak ito. Ang ibang pangalan ni Jacob ay Israel. Sa bawat pangyayari ang kumpetisyon ay nagwakas sa makasalanang aksyon ng isa o marami sa magkakapatid.

At naging anak ni Jacob si Juda at ang kaniyang mga kapatid. 1 The record of the genealogy of Jesus the Messiah the son of David the son of Abraham. Si Isaac ang ama ni Jacob na ama ni Juda at ng kanyang mga kapatid.

Hindi magkaanak si Rebeca kayat nanalangin kay Yahweh si Isaac. Binasbasan ni Isaac si Jacob - Nang matanda na si Isaac malabo na ang kanyang mga mata at anupat hindi na makakita. Naging anak ni Abraham si Isaac 20 At si Isaac ay may apat na pung taon nang siyay magasawa kay Rebeca na anak ni Bethuel na taga Siria sa Padan-aram kapatid na babae ni Laban na taga Siria.

Si Shuaib o Jethro na binanggit ng 11 beses sa Quran ay ipinadala sa mga taga-Madyan na isa sa mga anak ni Abraham. Sinabi niya Abraham sa kanyang mga lingkod Manatili kayo rito kasama ang asno habang ako at ang bata ay tumawid doon. 2 Naging anak ni Abraham si Isaac.

Si Rebecay kapatid ni Laban isa ring Arameo. Kumuha agad ang alipin ni Abraham ng sampung kamelyo at siya ay umalis. Sinabi ni Isaac Emannuel Ramalho de Oliveira isang elder sa DRC.

Mas malaki ang naitutulong nito sa akin kaysa sa naitutulong ko sa mga kapatid. Si Abraham ang ama ni Isaac. Kami ay sasamba at pagkatapos ay darating tayo.

Dininig naman siya at si Rebecay naglihi. At pinagpala ng Panginoon si Abraham sa lahat ng mga bagay. Sapagkat ang kanyang kamay ay kagaya ng mabalahibong mga kamay ng kanyang kapatid na si Esau.

21 At nanalangin si Isaac sa Panginoon dahil sa kaniyang asawa. 2 At sinabi ni Abraham sa kaniyang alilang katiwala sa pinakamatanda sa kaniyang bahay na namamahala ng lahat niyang tinatangkilik. 21 At nanalangin si Isaac sa Panginoon dahil sa kaniyang asawa sapagkat baog.

At naging anak ni Isaac si Jacob. Nang malapit na siya sa Haran ay huminto siya sa isang. Napatibay rin ang mga kapatid na naglilingkod sa DRC.

24 At sinabi niya Ikaw nga ba ang aking anak na si Esau At sinabi ni Jacob Ako nga 25 Sinabi niya Dalhin mo na sa akin upang makakain ako ng usa ng aking anak upang mabasbasan ka. 1 Samuel 253 Matalik siyang kaibigan ni Jesus gaya ng kapatid niyang sina Lazaro at Marta. Si Jacob at mga kapatid ay nanirahan na rin sa Ehipto.


Pagpili