Kaibigan poems - Hello Poetry Taltoy Aug 2018 Patawad kasi Salamat dahil Ika-27 ng Agosto Araw ng kaarawan mo Ngayoy ikas labing walo Legal ka na ate ko. Broken Heart Spoken Word Poetry October 29 2017.


Busy Ako Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Lines Tagalog Funny

Noon iniisip ko kung ikaw na yung the one.

Kaibigan lang pala spoken poetry. Yan lang yung label nating dalawa. Kaibigan poems - Hello Poetry Eugene Mar 2018 Black Satur-Death Tag-araw na naman at tuwing sasapit ang buwan ng Marso Abril at Mayo ay malimit pumunta sa isang hindi pamilyar na lugar ang magkakabarkadang sina Potsi Tapsi at Seksi. Ang pagpunta sa baybayin o beach ay nakagawian na nilang gawin taon-taon.

Yung hindi nang-iiwan at higit sa lahat. Akoy nagtatakat biglang napaisip Ano at ang oras ay mukhang bumilis. Balang araw mangyayari din yun.

Hanggat di pumayag sa king kagustuhan. - Iwasan ang pag kumpara sa magkakapatid kaibigan at iba pang kauri - Pagpayag sa mga batang gumawa ng kanilang sariling desisyon at umakto ng malaya kahit na makagawa pa man sila ng kamalian hanggat sa sila ay ligtas halimbawa. Spoken Poetry Pqglubog ng Araw.

Pero darating din ang panahon na hinding-hindi na ko malulungkot dahil sa hindi ako naaalala ng mga kaibigan ko. Sa lihim kung pagtingin na ito. Kaibigan mo lang ako.

May mga kaibigan na pansamantala lang at mayrong pangmatagalan. Sikreto kitang minamahal kasi ayokong masaktan Masaktan na lagi na lang nangyayari sa akin Tuwing akoy iibig sa maling tao Una kitang minahal pero sa huli Kaibigan ko pala ang iyong tinatangi Pilit kong iniintindi. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan.

Na gustong gusto ko sanang higitan. Magkakapalagayan ng loob hanggang magkasundo. See more of Kaibigan Lang pala -_- on Facebook.

Spoken Poetry Manila Philippines. August 7 2018 at 127 AM. Lahat ng tao sa mundoy may karapatan.

October 20 2019 at 516 PM. Bakit kailangan masaktan a. The one that got away.

January 6 2020 at 424 AM. Hugot And Spoken Poetry Ng Bayan. See more of Kaibigan lang pala on Facebook.

Tumakbo ako papalayo sa eskwelat papalapit sa palayan kung saan tutulong ako sa. Pero napakalaki ko pa lang mangmang. Sana wag kang mabibigo sa pagmamahal mo sa ibang tao.

Alam kung mahal mo ako pero isa lamang kaibigan. Kaibigan kong Laging masaya Hindi ko alam kung ako ba ang naging bunga Ako ba talaga ang bumuo ng araw mo o ako lang ang sumira Sa bawat ka kornihan ng jokes ko ay akala ko itoy nagiging sanhi ng kasiyahan mo pero ito pala ang sanhi ng pag ka bigo ko sayo. Kasi di ako tulad ng ibang babae.

Spoken Poetry Pqglubog ng Araw. Hangarin ko lamang ang iyong kasiyahan pero sana naman hindi mo ako makalimutan. Paalam sa mga bagay-bagay na ginawa natin kahit kailan ay hinding hindi na mauulit pa.

Nagsimula tayo sa ikaw at nagkagulo. 3213 people follow this. Umpisahan natin sa salitang paalam.

3212 people like this. Pagpili ng isusuot pagsuot ng mga damit pagtatali ng sapatos ang kumain ng sila lamang sa kanilang sarili. Hindi naman mali yung naisip ko.

Kinalimutan nyo ako na kaibigan nyo noon. P Ngunit akoy humihingi ng kapatawaran Sapagkat di kita masasamahan sa iyong kaarawan Isang beses ka lang tumungtong sa ganitong edad Pasensya na talaga patawad. Pero Di ba palagi mo Kong binubulangan.

Spoken poetry tagalog barkada lang pala. Paalam sa mga biro nating hindi naman nakakatawa. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018.

Hanggang isang gabi nang aking tanungin Sa iyo o mahal kung bibigyang pansin. Paalam sa mga minsang kamustahanna ako lang naman ang nangangamusta. Magbago man ang ikot ng mundo Paglayuin man tayo ng lahat ng tao Lokohin ko man ang aking isipan Alam kong sa puso ko di ka mapapalitan.

Read KAIBIGAN LANG PALA from the story SPOKEN WORDS Tagalog by callmeunnie07 with 3842 reads. Yung hindi ka sasaktan. September 10 2019.

Kaibigan kung minamahal sana ikaw ay maging masaya sa piling ng iba. Selosoo nagseselos ako sa tuwing may kasama kang iba oo nagseselos ako sana aware kaoo nag seselos ako per ano bang magagawa ko kaibigan lang turing mo Kaibgankaibgan na handa kang damayan sa bawat oraskaibigan na handa kang pasayahin sa tuwng nalulungkot ka Pero nasasaktan kasinaktan kanang babaeng dika naman gustonagpapakatanga ka sa ayaw. Akala koy ako lang pero ako pala yung kaibigan lang yung akala koy ako ang dahilan sa bawat tawa mo pero ang totoo ay siya pala yung nagpapatawa sayo Yung mga masasayang pagkakataon na naging alaala na nabaon mo sa limot na Akala koy minahal mo ng totoo pero puso koy pinaglaruan mo Akala koy totoo ang lahat ng pinakita mo pero ginamit mo lang pala.

Lumipas ang gabit umagay sumapit Ang araw at linggoy tila naging saglit. Na bess wag kang tutulad sa suot suot nila kasi mas gusto kita kung ano ka. Pekeng Kaibigan Tagalog Spoken Poetry Original Composition Youtube.

Kasi una pa lang Kinalimutan nyo na ako. Ikaw na sa akiy bumuo Ikaw na nagbigay ng kulay sa madilim kong mundo Ikaw na gumising sa natutulog kong puso. Huwag kayong mag alala Hindi ko kayo makakalimutan dahil hindi ako madaling makalimot.

Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Lumabas tayong dalawa Bumuga ka ng usok galing sa sigarilyo. Subalit umaasa pa rin ako na ang ikaw at ako.

Na ang mundo ko ay sa iyo. Hanggang kaibigan lang pala. Poetry Kaibigan Lang Pala February 21 2017 by Rocel Remegio on He Said She Said Hanggang magkaibigan na lang ba tayo.

Happy lang and share _original. Na maisayaw ka at makasaliwan. Sana mahalin mo naman ako.

Na katipo tipo tignan.


Spoken Poetry Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes In 2022 Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes