Patawad Sa Kaibigan Quotes Sayings. Enjoy reading and share 8 famous quotes about Patawad Sa Kaibigan with everyone.


11 Spoken Word Poetry Ideas Spoken Word Poetry Spoken Word Tagalog Quotes

Salamat sa pagsisilbing lakas sa aming mga mahihina salamat sa hindi mo pagbiya SalamatSalamatSalamat.

Patawad kaibigan spoken poetry. Patawad kaibigan ikaw ngayon ang bida ng aking imahinasyon. Patawad kasi kaibigan mo ako Patawad kasi sobra ang bilib ko sayo. I think television goes through phases like other creative arts where suddenly a group of people are producing exciting work all at once.

Sinasabi ang nararamdaman ko para sayo. Nakita kitang umiiyak Parang iiyak Rin Ang aking puso nang makita kitang luhaan Nabanggit Mong iniwan ka na Nya Hayaan mo na sya dito pa naman kami para alalayan ka Alalayan ka sa mga desisyong iyong ginawa KAIBIGAN sana mapatawad mo na ako. Paalam Kailangan mong makasama siya Ang oras ay ibigay sa kanya Sa bawat araw siya ay isama Bawat kwento ay sabihin sa kanya.

Patawad at akoy umiibig pa. Sa tuwing nasisilayan ko ang mga ngiti mo hindi ko maipaliwanag ang saya na nadarama sa puso ko. 45 Autoplay Binigay mo sakin ang iyong tiwala Tiwala na wag naman sanang mawala Dahil sa isang pagkakamaling di maunawa Naging magkaibigan tayo ng totoo Pagsasamahang sana natiy di magbago Dahil paghingi ko ng tawad ay totoo Batid koy munting tula koy Mapukaw ang damdamin mo At sanay mapatawad mo na.

Tunay na kaibigan Patawad sa mga oras na sa tuwing Akoy aalis at ikay hindi pinapansin Sa mga oras nang aking pagdating Ikay hindi ko makuhang yakapin Batid kong sayo minsan akoy may pagkukulang Salamat ikaw parin ay nariyan Ngayong ang puso koy nagdaramdam Ikaw lang ang syang maituturing kong Tunay na kaibigan. Hindi ako nandito para sumbatan. Top Patawad Kaibigan Quotes.

Kahit na pagod na pagod at pawis na pawis at antok na antok kapag. Salamat Patawad Paalam Sayo aking Kaibigan Collaborate withmakatanaolbinibining rachel Bbrachel Ikaw sa akin gumabay Naging sandalan ko. Patawad kung konting unos ikaw ay nasisisi na kaagad Nakakalimutan ka kapag kami ay nasa kasiyahan pero ikaw ay nasisisi kapag kami ay nahihirapan Ngunit salamat aming Ama sa patuloy na patnubay at gabay sa aming mga makasalanan.

Tama tama ang iyong nabasa Hinahangaan nga kita Talino pakatao at kung ano pa Yan ang rason bat inaaway kita. Spoken Poetry TitlePatawad Bat hanggang ngayon binubulabog mo parin yung tahimik kong mundo. Patawad Aking Kaibigan Rating.

Patawad kung hinayaan pusoy paglaruan Pinaubayang kataway pagsawaan. Bat gumagawa ka ng mga bagay na alam mong ako nanaman yung. Nandito ako para magpaalam.

Nandito ako para magpasalamat. Dahil hindi sapat na dahilan ang mas kilala kita kaya ikaw ang kaibigan ko dahil ang totoo ang tunay na kaibigan mag bago man ang taon mag bago man ang itsura ay kaibigan paring maituturing. A Spoken Word Poetry.

Patawad Kaibigan Quotes Sayings. Para malaman kung ang kaibigan ay totoo Siyang kaibigan kung kailangan ay lilitaw Hindi tulad ng anino na nariyan lang kapag may araw. Heto ako ngayon sa harap ng kaklase at kaibigan mo.

Top Patawad Sa Kaibigan Quotes. Ang aking Kaibigan Tula ni Erika Ivy Cruz Ang aking mga kaibigan Ay lagi kong maaasahan Kasama ko kahit saan Nagdadala ng kasiyahan. Victor valenzuelahuling tula para sa aking mga kaibiganakoy pumikit muling naramdaman ang lahat ng sakitmuling tumulo ang likidong ilang taon kung tinagomuling bumalik ang sakit ng nakaraang pag ibigpero nung akoy dumilatnasilayan ko kayo mga kaibigannakinig kayo nung mga panahong ang hirap kong pakinggansinamahan nyo ako nung.

Enjoy reading and share 14 famous quotes about Patawad Kaibigan with everyone. Kaya aking kaibigan Sa iyo ako muna ay magpapaalam Pansamantala akong lilisan Pansamantala na ikay iiwan. If something good happens you drink in order to celebrate.

If something bad happens you drink in an attempt to forget. Pakiusap a spoken word poetry December 22 2016 December 22 2016 quirkyshine 7. Read all poems about patawad-aking-kaibigan.

Tama tama ang iyong nabasa Hinahangaan nga kita Talino pakatao at kung ano pa Yan ang rason bat inaaway kita. Ikaw ang aking Kapatid Karamay Nanay Tatay Kapamilya Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. Kapag ako ay may problema Silay ay lagi kong kasama Tulong nilay lagi kong dama.

Pasensya na kung sa ganitong paraan ko nasabi dahil nahihiya ako. Patawad aking kaibigan pangako Hinding-hindi Ko na ito uulitin Dahil dito nasira Ang ating pagka-kaibigan. Mataas ang inaasahan ko sayo Mataas ang pagtingin ko sayo Alam kong may ibubuga ka Kaya nagagalit ako pag nagtatanga-tangahan ka.

Alam kong kaya mo. Best patawad-aking-kaibigan poems ever written. Pero kahit ganon naghintay pa rin ako Naghihintay na parang asong nauulol sa gutom At umaasa na parang pulubing nanglilimos ng pagmamahal mo Para akong tanga ay mali mukha na talaga akong tanga Pero wala akong pake dahil mahal kita.

Patawad na sa kagustuhang makuha ang pag-ibig na tapat Hindi ko na namalayang ikay nagsusugat. Piniling yakapin matatamis na salita Kasinungalinyay hindi na inalintala. Heto ako sa harapan mo.

Tagged poetry tagalog tagalog poem tagalog poetry traffic traffic mga bes tula writing. October 2 2016 Author. Patawad-aking-kaibigan poems from famous poets and best beautiful poems to feel good.

Patawad hindi ko na inisip iyong mararamdaman nagpatalo ako sa aking kahinaan. Nagtatapat ng pag-ibig na inalay ko lamang para sayo. Patawad kasi kaibigan mo ako Patawad kasi sobra ang bilib ko sayo.

Paalam Patawad aking kaibigan Kung ko ay nagpasyang ikay iwan Sana ay iyong maunawaan At sana ako ay. Minamahal na kita nang kaibigan palang ang turing ko sayo. Alam kong kaya mo.

C Shine Quirky. Mataas ang inaasahan ko sayo Mataas ang pagtingin ko sayo Alam kong may ibubuga ka Kaya nagagalit ako pag nagtatanga-tangahan ka. Patawad Sa Kaibigan Quotes Sayings.

Thats the problem with drinking I thought as I poured myself a drink. Yung tinutukoy kong iba kaibigan ko pa.


Patawad Kaibigan Ko Hugot Tagalog Spoken Word Poetry Orginal Comp Jenny Requina Youtube