Ayon sa mga doktor kapag ang temperatura ay 103 F 394C o mas mataas pa ay kailangan ng mag patingin sa eksperto. Wag ka mag ttx sa luma kong number kasi kapatid ko may hawak non.


Tagalog English Translations Part 1 Youtube

Hayaan ang may lagnat na magpahinga.

May lagnat yung kapatid ko in english. Human translations with examples. Yung kapatid ko nun eh iyak ng iyak sa madaling araw kaya madalas ako pa ang tatayo para patahanin siya. -- Minimingaw na ak ha imo.

Naliligo na ang mga bata. Contextual translation of yung ibang kapatid ko ay may asawa na into English. Contextual translation of may lagnat ako kaya po ako lumiban into English.

Lame leg has fever i cut my hair you are my baby. Human translations with examples. Ng tubig juice at sabaw upang mapalitan ang nawawalang tubig ng katawan.

Bigla siyang pumasok sa kwarto tapos nagsusuka siya parang nasasakal tapos andaming laway. Hindi ko po alam kung saan niya nakuha yon binibimpuhan ko po yung kapatid niya kasi may lagnat. Human translations with examples.

Arellano University Manila ENGLISH 101. May dala akong pagkain. Even si mama na teacher sinabihan ko na magsick leave.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Guys kawawa naman po c sedric.

333am tandang tanda ko yung oras dahil takot na ko nung mga oras nayan matatakutin akong tao pero mahilig ako sa horror movies o ano mang nakakatakot skl. Hayaang uminom ng mara-ming tubig ang taong nilalagnat. Nasaan ka nang kailangan kita.

Kaming mag kapatid parehong may lagnat pero kapatid ko lang ang inaalagaan gagi - 24197450 vminkook224 vminkook224. Alas dos ng madaling araw na pasado ng makatulog kaming magkakapatid habang ang bunso naming kapatid na si hayley not her real name binabantayan ni mama dahil may lagnat. Birth sickin english rebellion has fever her son got sick.

Human translations with examples. Contextual translation of yung kapatid may sakit at nangdoon sa hospital into English. Pero ano nga ba ang mga posibleng bantayan o ikabahala kapag may lagnat.

We cant get tested kasi sobrang mahal ng RT-PCR and isolation if positive 15000. Want to lose i have a child. Human translations with examples.

-- Naaawod ako Naaalo ak. Mikay relish my son is sick im married now. Contextual translation of pakiramdam ko may lagnat ako pero wala naman into English.

Human translations with examples. Translate tagalog to english sentences. Contextual translation of may lagnat ang anak ko into English.

I know you have a wife there. Hi po kakabalik ko lang po sa brenly may nagalit ba binura ko kasi yung app nato eh Why did yall do that to me. English want to lose.

-- May dara ko nga pagkaon. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Ako at si mama yung madalas may chills at lagnat while all of us ay may dry cough.

-- Nakain ka han kinahanglan. Alam ko may asawa ka na diyan. MAY HINAHANAP YUNG DALAWANG KAPATID KO.

Ang tunay na may lagnat ay ang temperature na lampas 378 degrees Centigrade. -- Nagtututbras an kabataan. May nilalagnat ang sumusunod ang nararapat gawin.

Kapag ang lagnat ay umabot na ng mahigit pitong araw ay hindi na rin maganda at kinakailangan ng komunsulta sa doktor. -- Nan-ngangarigo na an kabataan. Di ko alam ano gagagwin ko and I am def not feeling well rn.

Kung walang thermometer puwedeng gamitin ang balat sa likod ng ating kamay at ipatong sa noo o leeg ng pasyente. -- May hiranat ka. Contextual translation of may sakit yung kapatid ko into English.

May palista na kung sino ang sasali de ko naman kayo naman kayo mapipilit peroo before maging member ng royal familyroyal acadamytitiganan ko muna kung sino ang mabuting ugali isasali ko siya and then sundin ang rules ang hindi naman nakasali pwede. Human translations with examples. Kaming mag kapatid parehong may lagnat pero kapatid ko lang ang inaalagaan gagi.

3 lang kwarto namin sa bahay. TikTok video from MaryGordo saputongirl18. Kasi kung may sakit ako dapat giniginaw na ako sa ngayon kung may lagnat man ako or what.

What is the translation of los odio a todos in English Is this a bad thing to say. Ako bilang manager ginagawa ku lang ung rules at kailangang sundin din nila yung rules na pinapatupad. Sick ailing im sick may sakit ka may sakit ako my mom is sick.

Contextual translation of may lagnat ang baby boy ko into English. So far sa mga employees ko sinusunod naman nila yung rules walang lumaabag kaya nagkakaintindihan kami ata walang nagiging pangit ang performance maliban nalang kung may di inaasahan na problema. Its so unfair.

Nagsisipilyo ang mga bata.


Tagalog English Translations Part 1 Youtube