Sick ailing ewan ko the sick lion my son is sick. KAPATID NA MAY SAKIT INIHIHINGI NG TULONG.


1 Useful Guide To Good Morning In Tagalog Ling App

Human translations with examples.

Kapatid ko may sakit in english. Pero pag-uwi ko naisip ko OK hindi ito ang inaasahan ko pero kailangan ko itong tiisinLinda edad 71. Ang nakatatandang kapatid ko ay nagnanais na mag-aral sa ibang bansa. Any elder sister or the eldest.

Sakit sa Pag-iisip used in writing or when you wouldnt want to discriminate Ex. I have a sibling with mental illness. Nang malaman kong may lung at colon cancer ako para akong nakatanggap ng death sentence.

The second eldest sister. Kapatid may pakialam ka ba para sa mga mahirap may sakit may kapansanan mga inaapi at maraming napabayaan sa panahon na ito. Ang tatay ko ay may limang kapatid.

Human translations with examples. English sentence my brother i love. Magturok iturok mag-i- v.

May mga pagkakataong sa sobrang baba ng dugo niya nanganib ang buhay niya. Contextual translation of may sakit ang kapatid kong babae into English. Walang gamot para sa sakit na ito at lumala ang kondisyon ni Mommy nitong nakalipas na 10 taon.

Sasabihin ko sa aking kaklase na may sakit ang aking nanay at walang magbabantay sa aking batang kapatid hindi muna ako makakasama dahil baka may masamang mangyari sa aking nanay at kapatid. Sick ailing call off im sick 형제 나 미스 키트. Minsan naman sa sobrang kirot parang ayaw na niyang mabuhay.

Contextual translation of may sakit ang kapatid ko into English. Nagbantay maligayang ka took care of my son. Sick ailing sentence im sick my sister may sakit ka.

Contextual translation of nag alaga sa kapatid ko na may sakit into English. Girls only my child has sick. Human translations with examples.

Mayroon akong matinding sakit na nakakaapekto sa mga nerve sa kaliwa ng mukha ko. En one of two or more individuals having one or both parents in common. Contextual translation of aking kapatid may sakit into English.

Ang mommy ko ay may Ehlers-Danlos syndrome EDS isang makirot na sakit sa kasukasuan balat at ugat. Inalagaan ko si Arne noong may sakit siya Caring for Arne when he was ill. Nalaman nilang may sakit si Leonidha at maraming iba pang kapatid ang matatanda na at laging minamanmanan.

Pero pag-uwi ko naisip ko OK hindi ito ang inaasahan ko pero kailangan ko itong tiisinLinda edad 71. Post mula kay Junrey Olindang Palma Tulungan nyo ang kapatid ko dahil may sakit sya nakakaawa sya sa ngayon nakatira po ako sa purok 6 Buco-Banlang. Human translations with examples.

Kailangang matuto silang magalak sa tagumpay ng mga kapatid at kaibigan. Definition of the Tagalog word kapatid in English with 13 example sentences and audio. Kapag May Malubhang Sakit.

Sick ailing im sick may sakit ka may sakit ako my mom is sick. May kapatid akong may sakit sa pag-iisip. Human translations with examples.

Contextual translation of may sakit yung kapatid ko into English. Sick ailing my son is sick my brother died not feeling well. Check may-sakit translations into English.

Nang malaman kong may lung at colon cancer ako para akong nakatanggap ng death sentence. English US French France German Italian Japanese Korean Polish Portuguese Brazil Portuguese Portugal Russian Simplified Chinese China Spanish Mexico Traditional. Contextual translation of inaalagaan ko ang aking kapatid na may sakit into English.

Look through examples of may-sakit translation in sentences listen to pronunciation and learn grammar. Inalagaan ko si Arne noong may sakit siya Caring for Arne when he was ill. Hindi nalang ako sasama sa aking mga kaklase dahil pupunta ako sa palengke upang bumili ng aming kakainin na bigas at sasama nalang ako sa.

Hope magustuhan niyoThanks for watchingPlease Like Share and SubscribeSpecial CreditsPeritune-Emotional is under a Creative Commons license CC BY 30. Kung minsan sa sobrang sakit nadedepres ako. Check may sakit translations into English.

Human translations with examples. Contextual translation of ang kapatid ko may sakit into English. We need them to learn to take joy in the successes of siblings and friends.

Magturok turukan mag-an to be pierced by a pointed instrument as a pin needle or the like. Alam mo ba na. Human translations with examples.

Mayroon akong matinding sakit na nakakaapekto sa mga nerve sa kaliwa ng mukha ko. Nalaman nilang may sakit si Leonidha at maraming iba pang kapatid ang matatanda na at laging minamanmanan. Contextual translation of magbabantay sa kapatid na may sakit into English.

Human translations with examples. Look through examples of may sakit translation in sentences listen to pronunciation and learn grammar.


Free Filipino To English Translation Instant Tagalog Translation