The poem Ang Kaibigang Tunay roughly translates as. Na magsasabi sa iyo ng totoo.


Patama Love Quotes In Tagalog Hugot Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

1242018 Basahin ang buong maikling kwento.

Tunay na kaibigan spoken poetry. Sabihin na nating hindi pero kahit hindi ka niya mahal ito ka patuloy mo parin siyang minamahal kahit nasasaktan ka na kahit ang sakit sakit na patuloy mo parin siyang minahal anong magagawa mo mahal mo siya kahit wala na kayong pag-asa patuloy ka paring lumalaban para sakanya patuloy ka paring gumagawa ng paraan para makuha lng siya. At higit pa rito ay sino ba naman ang magaakala na sasabihin kong naging isang malaki at masayang bahagi ng SHS ko ang ubod ng labong pangkat na ito. Pansamantalang unan mo panyo mo sa tuwing nasasaktan.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Alam kong hinding hindi magiging tayo. Kaibigan mahal na mahal kita.

Matalik Na Kaibigan Spoken Word Poetry Youtube. Sa akiy wala ka nang dapat pang patunayan Dahil alam ko kahit noon pa man Para sa aking kapakanan. 4982 likes 11 talking about this.

Heshe is good and honorable dangal Dependable at every instant asahan In need heshe is always ready Shameless. Ang tunay na kaibigan hindi ka sisiraan kapag nag-away kayo hindi niya ichi-chismis ang mga kahinaan mo. Ikaw at ako tayong dalawa ay masayang naghahabulan sa may kalsada.

Patunay sa kwentong ang matalik kung kaibigan ay nagsumikap para. Tagumpay ay malapit mo nang mawari. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.

Na tila pagmamay-ari natin ang daigdig kung mag-ingay tayo tuwing umaga Na kahit minsan ay tila pinagdadamutan tayo ng tadhana. Kaibigan sinasabi ko to sayo para malaman at maramdaman mo Sinabi ko to sayo dahil ayokong itago lahat ng nararamdaman ko Sinasabi ko to sayo para mabawasan ang bigat ng dibdib ko Sinasabi ko to sayo dahil ang tunay na kaibigan ay laging nagsasabi ng totoo. Sana ako na lang na kaibigan mo na laging umaakay sayo.

Lumipas man ang oras at magkaroon tayo ng mga bagong kaibigan At sa panahong pagtagpuin tayo muli ng kapalaran Ay nais kong ikwento sayo kaibigan na hindi ko malilimutan Ang apat na taon na ating pinagsamahan na tila apat na segundo lamang. A good friend is always loyal faithful Always ready to serve and help. Piniling yakapin matatamis na salita Kasinungalinyay hindi na inalintala.

March 3 2019. HeShe is devoted even when suffering. Heto na naman ang nagbabadyang pagtawa Mga mumunting kulitan at halakhak sa tuwing tayo ay magkasama.

TUNAY na Kaibigan - POEM. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Nakakalungkot lang dahil lahat ng katanungan kong itoy walang sagot na mula sayo.

Sa tunay kong kaibigan Kaibigang laging nariyan Kasama sa mga panahong masayat may lokohan Lokohang minsay nauuwi sa tampuhan na hindi naman nagtatagal at muling magkakabutihan Sapagkat kamiy nagsumpaang kainlanmay hindi mag-iiwanan Na kahit mag-away man kami Sa duloy magkakampi pa rin Magkasangga at magkaagapay na lagi Dahil. - 7878023 jazmineemorfe jazmineemorfe 01122020 Edukasyon sa Pagpapakatao. Sana ako na lang ang minahal mo at hindi siyang nanakit sayo.

Matagal na akong lider pero hindi kahit kailan pa man ay nasagi na sa isip ko na mangunguna ako sa isang napakalaking lipunan na kasing gulo at kasing dehado ng katipunan na iyon. ANG TUNAY NA LIGAYA Spoken poetry ligaya ang salitang maraming taong nagtatanong kung san ito makikita salita na maraming taong pina-asa dahil sa kanilang akala na sa tao daw nila ito makikita salita na tila isang palaisipan dinudugtong-dugtong ang mga letra upang malaman kung ano ba talaga itong salitang ligaya. A Spoken Word Poetry.

Alam mo naman ang iyong mga hangad. Ay mas pagtitibayin nito ang ating pagmamahalan. Huwag kang umasa na babalik pa siya kung nasa piling na siya ng iba.

Kahit uugod-ugod at matanda na Pagmamahalan natin ay tunay na dakila. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Spoken poetry for friend tagalog - 7497497 angel0823 angel0823.

Nadudurog na tiwala mo sa sarili. Alam ko na ako ang taong pansamantala lang para sayo. Na ang tunay na pag-ibig ay hindi makamtan Pasensya kana kung kinakailangan mong sumugal Kinailangan pang itaya sarili mot dangal.

Dahil di ka lang naging isang tunay na kaibigan Kundi ay higit pa sa kapatid at minsay naging aking magulang. Dahil siya ay ang iyong nasa isip at tabi. Ang araw na lagi tayong magkasama.

Sila yung taong gagabay at aalalay sayo sa oras na kailangan at handa kang. Kaibigan yan yung taong hindi qa iiwan kasama sa tawanan iyakan at kalokohan sila yung taong madapa qa man o mahulog sa kung saan hindi ka na nga tinulungan tatawanan ka lang yan ang tunay na kaibigan para sa akin. Spoken word poetry po tungkol sa kaibigan.

Si Lino At Ang Kanyang Matalik Na Kaibigang Si Tomas. Sa iyong isipan huwag kang paaapi. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Masarap magkaroon ng tunay na kaibigan. It means as the poem indicates a real or genuine friend. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Just to make a poem about friendshiprelation and life. TUNAY NA KAIBIGANRequest Spoken Word Poetry 51Likha ni. Kaibigan sampung taon na pala.

Kaibigan natatandaan mo pa ba. Quinncy79 quinncy79 Tunay Na Kaibigan. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

Uri ng Panitikan Ito ay isang uri ng Maikling Kwento. Kaibigan naalala mo pa ba. Patawad na sa kagustuhang makuha ang pag-ibig na tapat Hindi ko na namalayang ikay nagsusugat.

Pagasa ay wala sa malayo. GelSamahang walang halong kemikalPuro at organik na pagmamahalSamahang tunay na. Mensahe para sa Kaibigan Spoken Poetry by Cristy Topasi.

Alam ko naman na kaibigan lang ang lugar ko sayo. Nasa paligid ang mga kaibigan mo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Nagkaroon man ako ng bagong pamilya Sa isip ko lagi kang gunita Dahil kahit saan mang daku tayo magpunta Dito sa puso ko ay laging andito ka. Ikaw at ako ay buhay pa. Mga hugot lines para sa kaibigan.

Friendship never die Advertisement Advertisement. Ang pangako lamang ang pinanghahawakan. Na nais kong pahalagahan hanggang sa kinabukasan.


Pin On Bugtong