March 3 2019. Sumali sa Facebook para kumonekta kay Spoken Word Poetry Writers at sa iba pang maaaring kilala mo.


Spoken Word Poetry Kaibigan Lang Youtube

Diba ito naman ang gusto mo.

Kaibigan spoken poetry facebook. Kawikaan 1717 Magandang Balita Biblia SEE ALSO. Walang tigil na pag-iyak tinatanong kung saan ako nagkulang. Tama ang aking hinala dinala ako nito sa aking kabiguan.

Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Nagkahiyaan man pero humantong sa isang magandang relasyon. Mensahe para sa Kaibigan Spoken Poetry by Cristy Topasi.

Isang pagmamahal ang nabuo sa isang magkaibigan Isang pagmamahal na hindi mabibitawan sa isang kaibigan Isang pagmamahal na laging nasa pusot isipan Isang pagmamahal na sa kaibigan mo lng matatagpuan. Sarah Geronimo Lyrics- Kaibigan Mo. September 30 2017 Juana Know - Kaibigan Mo Hugot Spoken Word Poetry Hugot Song.

May mga kaibigan na pansamantala lang at mayrong pangmatagalan. Kaibigan Mo by Sarah Geronimo ft. A Spoken Word Poetry.

Na tila pagmamay-ari natin ang daigdig kung mag-ingay tayo tuwing umaga Na kahit minsan ay tila pinagdadamutan tayo ng tadhana. Kay sarap balikan noong mga panahong tayo pa. At pipilitin may magawa para maparamdam na kaibigan ka kahit na nasa malayo ka pa.

Spoken Word PoetryTagalog Poetry. 59 people like this. Heto na naman ang nagbabadyang pagtawa Mga mumunting kulitan at halakhak sa tuwing tayo ay magkasama.

Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Kaibigan Hanggang Sa Huli Acrostic Poetry STYTH. At hanggang sa ang aking damdamiy umabot sa kasukdulan.

Doon tayo nagkausap ng matagal. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018. Siya ang aking kaibigan sa mundong punong-puno ng kabiguan.

Baka daw kasi sa sobrang lapit natin sa isat-isa tayo na ang magkatuluyan Pero lagi mong sinasabi na hindi hanggang kaibigan lang At habang sinasabi mo iyon lihim akong nasasaktan. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan.

Nung unay nakakahiyaan pa. Lumapit ka sabihin ang dahilan. See more of Spoken Poetry on Facebook.

Spoken poetry at mga Tula Coron Palawan. Ang makitang nasasaktan at nagdurusa ako. Ang kaibigan ay nagmamahal sa lahat ng panahon at sa oras ng kagipitay kapatid na tumutulong.

See more of Spoken poetry at mga Tula on Facebook. I-yan ang tunay na kaibigan. Darating din ang panahon makikilala niyo ang anghel ng aking buhay Ang aking kaibigan sa kabiguan.

At ang pagkakaibigan na alam ko ay ang iintindihin ka sa mga limitasyon mo sa mga pagkukulang mo at tatanggapin kahit ano pang kapintasan mo. Nagsimula tayo sa isang hi. Sana talaga sa akin ka at sayo ako.

Pero ipagkakait ko muna ang kaniyang ngalan. Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. February 3 2019.

Facebook 2021 Spoken Poetry November 17 2018 INIWAN PINAGPALIT SA KAIBIGAN Akoy nagmahal ngunit iniwan Iniwang luhaan at nasasaktan. Its me Israel Alcratis TV Sana nagustuhan nyo itong spoken word poetry na ito. KAIBIGAN MO AKO HANGGANG DULO.

A-ndiyan para sayo upang umagapay. Kaibigan yan yung taong hindi qa iiwan kasama sa tawanan iyakan at kalokohan sila yung taong madapa qa man o mahulog sa kung saan hindi ka na nga tinulungan tatawanan ka lang yan ang tunay na kaibigan para sa akin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki ko At ipagmamalaki din ako sa kung sino man ako. Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan. SALITANG MERON ANG BAWAT ISA pero di lahat ng kaibigan ay nagiging totoo sayo may kaibigan na kaibigan kalang pag may kailangan o meron din na kapag mag kasama kayo ay ang bait nya pero kapag wala ka.

K-aramay sa tuwing nalulumbay. Mararamdaman ang koneksyon kahit oras o. Tula Tungkol sa Pamilya.

Hindi na hihigit pa ang iyong pagkakaibigan. May pera man o walanagkakausap man o di nagkikita hindi mawawala basta-basta. Sa mga Kaibigan ko sa mga tropa ko Sa mga Kapatid ko at kung kani-kanino Feeling nga Nila Ang saya saya ko.

Masasabi kong maswerte ako. Please bear if theres no voice in this piece. Naalala ko pa noon.

Kaya pakiusap pawiin mo ang iyong kalungkutan. A-numang problema ang dumaan. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan.

Tunay na Kaibigan Ang aking Kaibigan. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. G-agawin ang lahat mapasaya ka lang.

I-intindihin ka sa kahit anumang bagay. Pahalagahan natin ang ating mga kaibigan dahil mahirap ang makahanap ng mga katulad nila. Halimbawa ng mga Tula tungkol sa Kaibigan.

Yeng Constantino Spoken Word Poetry. Inamin sa iyo na ikay aking napupusuan. Hindi ako karapat-dapat na iyong ligawan Hindi kita mahal yan ang aking nararamdaman.

Pinipilit ang sarili na limutin ka Sapakat di ko na kayang makita kang masaya sa piling niya. Sa kaaya-aya ngiti at kabaitan. Nag-iisa lang siya sa mundo Sa mundong punong puno ng nang-iiwang tao Siya lang ang Hindi.

Pero di naisip na ang isang kaibigan ay may matatagpuang para sa kanya. Like Im posting here an hugot or spoken poetry if Im tired I gonna post something here. The music i used has been CPR and when i changed the music my voice was removed too.

Kay saya balikan ng ating alaala. Spoken Word Poetry Writers Mga Kaibigan. Kaibigan sa Kabiguan by Juana Nag-iisa.

Yeng Constantino Umiiyak ka na naman. Spoken poetry by Dg Trinidad Bohol. This page is just for fun.

607 likes 3 talking about this. Oo nasasaktan ako Nasasaktan ako kase may lihim na akong pagtingin sayo Pero alam kong mali ito Kasi hanggang pagkakaibigan lang talaga ang maibibigay mo. 607 people like this.

Sinabi mo na may hinahanap ka pang iba kaya di mo ko magustuhan. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Sila yung taong gagabay at aalalay sayo sa oras na kailangan at handa.

See more of TEXT STORY on Facebook. B-ibigyang kulay ang iyong buhay. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.

Noong tayo ay unang nagkausap. Ibaling mo sa iba ang iyong isip at damdamin Akoy magpapaalam mahal kong kaibigan. Ibinibigay ng Facebook sa mga tao ang.


Kaibigan Maraming Salamat Spoken Word Poetry Youtube